Sàn gỗ công nghiệp
Sản phẩm khác

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành được áp dụng với những khách hàng mua sản phẩm tại Vina Sàn Gỗ:
Khách hàng được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:
- Những hỏng hóc khi sử dụng trong điều kiện bình thường, đúng mục đích sử dụng.
- Những lỗi về kỹ thuật khi thi công, lắp đặt sản phẩm.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Việc bảo hành sẽ được thực hiện bằng việc cắt sửa cho đảm bảo về kỹ thuật và thẩm mỹ, thay thế những phần hư hỏng nặng không thể khắc phục được. 
Trường hợp bảo hành có tính phí:
- Những hỏng hóc do người sử dụng gây ra.
- Những nguyên nhân khách quan gây ra,
- Do thiên tai, hỏa hoạn, do các ngoại lực tác động.
- Hết thời hạn bảo hành của sản phẩm. 
Các bước thực hiện bảo hành sản phẩm:
- Khách hàng liên hệ với chúng tôi để trao đổi về những lỗi gặp phải khi sử dụng sản phẩm.
- Cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng: tên khách hàng, địa chỉ, số lượng, loại sản phẩm sử dụng, thời gian mua sản phẩm.
- Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh lại thông tin khách hàng trong dữ liệu lưu trữ của Vina Sàn Gỗ.
- Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng và cử đại diện qua kiểm tra và lên phương án xử lý.
- Tiến hành bảo hành cho sản phẩm trong 24h kể từ thời điểm có người đại diện đến kiểm tra. (thời gian có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng).
- Việc tiến hành bảo hành chậm nhất là 05 ngày kể từ thời điểm nhận được thông tin bảo hành từ quý khách hàng. (không tính ngày nghỉ, các ngày lễ, tết). 
Thông tin liên hệ bảo hành: điện thoại: (04) 62 53 4659 - hotline: 0936 588 911
Share this article